【Cập Nhật 2018】Giá Tẩy Trắng Răng Tphcm

Với hàng ngàn nha khoa ở TP.HCM như hiện nay thì chi phí tẩy trắng răng giá bao nhiêu là hợp lý nhất để giúp hàm răng ố vàng trở nên trắng sáng thẩm mỹ hơn.

Tẩy trắng răng là một phương pháp thẩm mỹ cho răng giúp hàm răng ố vàng trở nên trắng sáng thẩm mỹ hơn, với hàng ngàn nha khoa ở TP.HCM như hiện nay thì chi phí tẩy trắng răng ở mỗi nha khoa cũng có sự chênh lệch với nhau khiến nhiều bệnh nhân băn khoăn không rõ ràng. Vậy tẩy trắng răng giá bao nhiêu là hợp lý để mọi người có thể dễ dàng lựa chọn hơn?

Tẩy trắng răng giá bao nhiêu là hợp lý?

Phương pháp tẩy trắng răng tại nha khoa là cách sử dụng những đèn chiếu ánh sáng dùng để hoạt hóa chất thuốc tẩy trắng khi bôi lên bề mặt răng. Những chất Perhydroxyl và Hydroxyl có trong thuốc này sẽ bị phản ứng oxy hóa khử, tác động vào các chuỗi protein màu ở men răng và làm đứt chúng đi, đánh bật những mảng bám ố vàng này và làm cho men răng được trắng dần lên.

gia tay trang rang tphcm 1

Thông thường, giá tẩy trắng răng tại nha khoa sẽ có sự chênh lệch vì ở mỗi địa chỉ nha khoa khác nhau sẽ áp dụng phương pháp tẩy trắng răng khác nhau, có thể tẩy trắng răng bằng đèn Zoom, đèn Plasma hoặc các loại đèn nào khác…

Trong tất cả những công nghệ tẩy trắng răng bằng đèn tại nha khoa thì đèn Zoom tẩy trắng được xem là công nghệ có chất lượng tốt nhất hiện nay nhưng lại có giá thành tương đối phù hợp với điều kiện kinh tế của mỗi người.

Tẩy trắng răng bằng công nghệ đèn Zoom với ánh sáng xanh lặng đã được kiểm định là rất an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. Về công nghệ này, hiện các bác sĩ đang đánh giá cao không chỉ ở mức độ thẩm mỹ đạt được mà còn ở tác động được cho là tích cực mà chưa có công nghệ tẩy trắng nào có được là tác động tốt lên mô và men răng, an toàn tuyệt đối mà không gây ra bất kỳ sự kích ứng khó chịu nào trong suốt quá trình thực hiện tẩy trắng như những loại đèn tẩy Plasma cũ thông thường.

Tại nha khoa hiện nay, tẩy trắng răng giá bao nhiêu?

Dưới đây là những thông tin giải đáp cho vấn đề tẩy trắng răng giá bao nhiêu tại TP.HCM mà chúng tôi đã chia sẻ cụ thể, nếu còn vấn đề gì chưa rõ ràng thì các bạn hãy liên hệ lại với chúng tôi hoặc có thể đến trực tiếp địa chỉ phòng khám nha khoa chúng tôi để được bác sĩ thăm khám và tư vấn miễn phí nhé.

gia tay trang rang tphcm
Bảng giá tham khảo

 

 

Leave a comment

Start a Blog at WordPress.com.

Up ↑