【Cập Nhật 2018】Tráng Men Răng Hết Bao Nhiêu Tiền ?

Trong quá trình ăn nhai, các thức ăn, thức uống sẫm màu sẽ làm cho răng mất đi màu trắng sáng tự nhiên nếu như không vệ sinh răng kĩ lưỡng. Một hàm răng sáng bóng luôn là mong muốn của nhiều người, nhưng do một số yếu tố mà răng xỉn màu một cách không mong muốn.

Để khôi phục lại hàm răng trắng vốn có, hiện nay trong Nha khoa có rất nhiều phương pháp được áp dụng, tuy nhiên có một phương pháp tiện lợi dễ thực hiện và không mất nhiều thời gian đó là phương pháp tráng men răng. Phương pháp này được rất nhiều người lựa chọn vì độ tiện dụng của nó, vì phương pháp này thực hiện những kĩ thuật khá đơn giản nên bạn không cần lo lắng về chi phí tráng men răng hay tráng men răng hết bao nhiêu tiền.

Độ bền lớp tráng cũng tùy vào độ nhám cùi răng mỗi người nên tuổi thọ lớp tráng không giống nhau. Ngoài ra, độ bền lớp tráng cũng phụ thuộc khá nhiều vào cách chăm sóc răng miệng của mỗi người có thể duy trì lâu dài hơn mức cho phép.

trang men rang het bao nhieu tien 1

Những điều cần biết khi tráng men răng

Tráng men răng được thực hiện bằng cách tráng một lớp men nhân tạo (thường làm bằng vật liệu Composite) phủ mặt ngoài răng nhằm che đi lớp men thật đã bị vàng ố.

Răng sau khi tráng men sẽ trắng đẹp hơn, phòng ngừa được sâu răng và không ảnh hưởng đến hệ mô hay men răng cũ nên bạn không cần phải lo lắng.

Tuy nhiên, một số hạn chế bạn cần lưu ý khi thực hiện phương pháp này đó là men nhân tạo rất dễ đổi màu dưới tác dụng của axit trong quá trình ăn nhai nên không duy trì được lâu. Ngoài ra, độ chịu lực của men nhân tạo khá kém nên dễ bong tróc, vỡ ra khi chịu lực tác động.

Vì răng sau khi tráng sẽ trở nên dày hơn, thô hơn nên một số trường hợp không thể áp dụng phương pháp này: răng hô sẽ trở nên hô hơn, móm sẽ trở nên móm hơn, răng mọc lệch lạc sẽ nhìn thấy rõ hơn sau khi tráng.

Tráng men răng hiệu quả tại nha khoa lớn hiện nay

Tráng men răng tuy chỉ cần những thủ thuật đơn giản nhưng đòi hỏi sự chính xác cao. Nha sĩ phải thực hiện trám sao cho lớp men vừa khít vào răng thật và phải có độ sáng phù hợp với toàn bộ hệ thống răng bên cạnh.

Tại các nha khoa lớn hiện nay đều sử dụng những thiết bị tối tân, được thực hiện bởi bàn tay của bác sĩ giàu kinh nghiệm nên các bạn hãy yên tâm về một dịch vụ tốt với chi phí tráng men răng hợp lý. Do đó, bạn không cần lo lắng về vấn đề giá cả.

trang men rang het bao nhieu tien
Bảng giá tham khảo

 

 

Leave a comment

Start a Blog at WordPress.com.

Up ↑