【Top Review】Mua Máng Tẩy Trắng Răng Ở Đâu Tốt Nhất?

Nhiều người thường chọn phương pháp tẩy trắng răng bằng máng để tiện sử dụng tại nhà. Nhưng họ không biết mua máng tẩy trắng răng ở đâu tốt. Vì loại máng này ít được giới thiệu về địa chỉ bán rộng rãi nên khó tìm mua.

Mua máng tẩy trắng răng ở đâu?

Máng tẩy trắng răng được làm từ nhựa đúc nguyên khối theo hình vòng cung để đặt lên hàm răng. Chúng ta có thể đến các cửa hàng bán dụng cụ y tế hoặc nha khoa để mua máng tẩy trắng răng. Mỗi nơi sẽ bán cho bạn loại máng tẩy khác nhau. Giữa 2 nơi này nên mua máng tẩy trắng răng ở đâu tốt? Bạn hãy tìm hiểu kĩ về hai loại máng tại đó nhé.

mua mang tay trang rang o dau.JPG

Máng tẩy trắng răng tại cửa hàng có đặc điểm gì?

Loại máng tẩy trắng răng ở cửa hàng thường có chung 1 kích thước hoặc có 2 – 3 loại khác nhau. Trong khi đó, hàm răng của mỗi người đều không giống nhau. Đây là đặc điểm riêng biệt trên cơ thể từng người tương tự dấu vân tay. Do đó, khi sử dụng loại máng này thì nó không thể ôm sát được toàn bộ mặt răng, dẫn đến tình trạng thuốc tẩy không tiếp xúc đều trên thân răng và hiệu quả tẩy trắng không cao. Một số chỗ trên răng không được trắng đều, vì thế để chọn một mua máng tẩy trắng răng ở đâu không phải dễ dàng.

Ngoài ra, loại thuốc tẩy trắng răng tại những nơi này khó có thể đảm bảo được chất lượng tốt và an toàn. Một số nơi bán thuốc có nồng độ tẩy cao, nhập lậu, không được kiểm tra chất lượng và xuất xứ không rõ ràng khiến người sử dụng bị dị ứng, viêm loét nướu, mòn men răng. Vì thế, bạn cần kiểm tra tem, nhãn mác kĩ để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

Mua máng tẩy trắng răng tại nha khoa có tốt không?

mua mang tay trang rang o dau 1

Khi bạn mua máng tẩy trắng răng tại nha khoa sẽ có cặp máng vừa văn với khuôn hàm của mình. Bạn sẽ được bác sĩ lấy mẫu dấu răng và chuyển sang bộ phận kĩ thuật đúc máng theo mẫu. Loại máng này có chất lượng tốt và dễ tháo láp hơn máng tẩy có sẵn ở ngoài.

Bạn có thể đến nha khoa lớn hiện nay để làm máng tẩy trắng răng. Trước khi làm máng, bác sĩ sẽ khám và kiểm tra tình trạng răng kĩ để đảm bảo không có bất kì bệnh lý nào ảnh hưởng đến răng khi tẩy trắng rồi mới lấy mẫu dấu hàm.

Thuốc tẩy trắng răng tại đây được nhập khẩu chính hàng và do Bộ Y tế kiểm định chất lượng nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Một bộ tẩy trắng răng tại đây sẽ có máng tẩy và 3 ống thuốc để sử dụng cho 3 lần. Bạn sẽ được bác sĩ hướng dẫn sử dụng ngay tại nhà từ cách tra thuốc lên máng, cách đặt máng tẩy lên răng, thời gian sử dụng.

 

Leave a comment

Start a Blog at WordPress.com.

Up ↑